TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS BỒNG SƠN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS BỒNG SƠN

 Đoàn phường Bồng Sơn - Chi đoàn Trường THCS Bồng Sơn - Công an phường Bồng Sơn

 

Chiều ngày 20/3/2023, Công an phường Bồng Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên phường Bồng Sơn cùng Trường THCS Bồng Sơn tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật với nội dung phòng chống bạo lực học đường, an toàn giao thông cho các em học sinh trường THCS Bồng Sơn.

 

Zalo

Học sinh Trường THCS Bồng Sơn chăm chú lắng nghe nội dung tuyên truyền

 

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Thiếu tá Trương Thanh Lâm - Trưởng Công an phường Bồng Sơn phổ biến kiến thức cơ bản liên quan đến giáo dục pháp luật như: luật giao thông đường bộ, luật an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn; một số kỹ năng phòng chống bạo lực học đường.

 

 

 

 

Zalo

​Thiếu tá Trương Thanh Lâm - Trưởng CAP Bồng Sơn phổ biến kiến thức pháp luật

 

Với sự tham gia của hơn 400 em học sinh các khối lớp 6 và lớp 8, các em đã được tuyên truyền các kiến thức cơ bản, cách phòng ngừa bạo lực học đường, chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ. Đồng thời, các em được phổ biến về vai trò của Internet và mạng xã hội đối với kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả trong cuộc sống hiện nay; quy định của pháp luật có liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội; trách nhiệm của học sinh trong việc sử dụng mạng xã hội.

 

Zalo

Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi về nội dung An toàn giao thông

 

Buổi tuyên truyền nhằm hình thành và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông (đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy, xe đạp điện, không vượt đèn đỏ, không đi dàn hàng ngang trên đường, không được nói tục…), có các kỹ năng điều khiển xe an toàn. Thông qua hoạt động tuyên truyền, các em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, gia đình và mọi người trong xã hội về tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn, ùn tắc giao thông góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông học đường./.

Nguồn: Công an phường Bồng Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết