ĐẢNG ỦY PHƯỜNG BỒNG SƠN: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 5 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG BỒNG SƠN: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 5 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ.

Sáng ngày 5/4/2021, Đảng uỷ phường Bồng Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả việc học và làm theo Bác trong thời gian qua, đồng thời cùng trao đổi, học tập rút kinh nghiệm các mô hình hay, cách làm hiệu quả của các tập thể, cá nhân trên địa bàn góp phần quan trọng vào việc xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch, vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Bồng Sơn, lần thứ XVI, nhiệm kỳ (2015-2020) đề ra.

Dịp này, Đảng uỷ phường Bồng Sơn tuyên dương và khen thưởng 3 tập thể và 20 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Tú, UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Bồng Sơn nhấn mạnh:

 

“Qua 5 năm triển khai Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đa số cán bộ, đảng viên đều thể hiện tính gương mẫu trong rèn luyện đạo đức và lối sống, nâng cao ý thức trách nhiệm, tổ chức kỷ luật; đổi mới trong cách nghĩ, cách làm theo hướng sát với công việc thực tiễn. Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, mỗi cá nhân luôn thể hiện trách nhiệm đối với công việc được giao, thể hiện rõ phong cách nêu gương, không gây phiền hà, sách nhiễu nhân dân; không vi phạm nội quy, quy chế cơ quan, đơn vị; giữ vững đạo đức trong sáng của người cán bộ, đảng viên. Các vấn đề bức xúc, nổi cộm được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết có hiệu quả; thường xuyên thực hiện công tác kiểm tra, giám sát nhằm kịp thời ngăn chặn, xử lý những vấn đề liên quan đến tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên”.

Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Xuân Tú, UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Bồng Sơn yêu cầu các cấp ủy chi bộ, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức hội đoàn thể và cán bộ, đảng viên trên địa bàn phường, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt, người đứng đầu cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc xây dựng kế hoạch tu dưỡng, đăng ký làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, lấy việc nêu gương của người đứng đầu cấp ủy làm động lực thúc đẩy việc học tập của cán bộ, đảng viên tại đơn vị. Chú trọng phát hiện, tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao chất lượng hiệu quả công việc, tạo sự chuyển biến tốt hơn trong mối quan hệ với nhân dân, giảm thiểu các đơn thư khiếu nại tố cáo, cải thiện rõ nét lòng tin của dân với Đảng và Nhà nước.

                                                                                             Tin và ảnh:  Diệp Khánh Linh.


Nguồn:Phường Bồng Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết