Đảng ủy phường Bồng Sơn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên tròn 30, 40, 45 năm tuổi Đảng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Bồng Sơn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên tròn 30, 40, 45 năm tuổi Đảng

BAN THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG BỒNG SƠN:

TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN 30, 40, 45 NĂM TUỔI ĐẢNG LÀ ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ PHƯỜNG BỒNG SƠN.

Chiều ngày 01/9/2020, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020). Được sự ủy nhiệm của Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Bồng Sơn long trọng  tổ chức buổi Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí tròn 30, 40, 45 năm tuổi Đảng là đảng viên thuộc Đảng bộ phường Bồng Sơn.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Tức, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các  đồng chí  trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước và sự phát triển của phường Bồng Sơn, đồng thời nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Đảng bộ. Tấm gương của các đồng chí  là sự nhắc nhở mỗi đảng viên trong Đảng bộ phải luôn luôn rèn luyện, nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, rèn luyện đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cao Thanh Lâm, đảng viên chi bộ khu phố 1 thay mặt các đồng chí đảng viên  trân trọng cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy phường Bồng Sơn đã tổ chức buổi lễ rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu Đảng vào đúng ngày kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020).

 

 

 


Nguồn:Phường Bồng Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết