PHƯỜNG BỒNG SƠN (TX HOÀI NHƠN): GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2021.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG BỒNG SƠN (TX HOÀI NHƠN): GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2021.

PHƯỜNG BỒNG SƠN (TX HOÀI NHƠN):

GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2021.

Quang cảnh buổi gặp mặt thanh niên tại UBND phường Bồng Sơn, chiều ngày 27/02/2021

Hòa trong không khí sôi nổi, phấn chấn của tuổi trẻ thị xã Hoài Nhơn và tỉnh Bình Định tham gia ngày hội tòng quân năm 2021. Chiều ngày 26/2/202, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường Bồng Sơn tổ chức gặp mặt 19 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Hội đồng NVQS thị xã Hoài Nhơn, lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể phường, bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban CTMT các khu phố có thanh niên trúng tuyển và gia đình các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thông – Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS phường đã phát biểu và động viên các thanh niên và gia đình có con em nhập ngũ năm 2021, thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình, cho quê hương và tin rằng với truyền thống của quê hương anh hùng, tấm lòng, tình cảm ấm áp của gia đình, của các ban, ngành, đoàn thể hậu phương, với nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú của quê hương Bồng Sơn lên đường nhập ngũ trong mùa xuân này sẽ giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật nhà nước, kỷ luật đơn vị quân đội, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành người quân nhân cách mạng, kế thừa và giữ vững phẩm chất người lính Bộ đội Cụ Hồ, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng danh truyền thống quê hương Bồng Sơn anh hùng. Đồng thời mong muốn các gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ thường xuyên động viên thanh niên thực hiện tốt nghĩa vụ công dân. Đối với Đảng bộ và chính quyền địa phương sẽ thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, thường xuyên quan tâm, động viên, hỗ trợ các gia đình có quân nhân để quân nhân yên tâm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

T

Thanh niên Trần Trọng Nghĩa - đại diện cho những thanh niên lên đường nhập ngũ trong mùa xuân Tân Sửu này hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Bồng Sơn tin yêu gửi gắm. Dịp này Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường Bồng Sơn và các ban, ngành, đoàn thể đã có những món quà tặng cho các thanh niên lên đường thực hiện NVQS năm 2021.

 

Trước đó, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường Bồng Sơn và 19 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021 đã đến dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Liệt sĩ thị xã Hoài Nhơn để tỏ lòng tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vị cha già của dân tộc và các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Sự hy sinh anh dũng của các anh trong các cuộc kháng chiến đã làm nên những chiến công hiển hách cho quê hương qua đó, tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên kế tục và phát huy những thành quả cách mạng của lớp lớp cha anh đi trước, xây dựng quê hương Hoài Nhơn (nói chung) Bồng Sơn (nói riêng) ngày càng phát triển.

 

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các tân binh và lãnh đạo Đảng, Chính quyền các ban ngành đoàn thể phường Bồng Sơn chụp ảnh lưu niệm trước Đền thờ Liệt sĩ thị xã Hoài Nhơn.

                                                                                                                                           Tin, ảnh:  Diệp Khánh Linh.

 

 


Nguồn:Phường Bồng Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết