Đảng ủy phường Bồng Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Bồng Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Sáng 19/5, Đảng ủy phường Bồng Sơn tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên đợt 19/5. Về dự có các đồng chí trong BTV Đảng ủy phường, các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy, đại diện cấp ủy chi bộ cùng với 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu.

Đợt này Đảng ủy trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên gia đình, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Chí Ánh - đảng viên 40 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng sẽ luôn gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, chi bộ chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Đạt – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh; tiếp tục là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Tin, ảnh: Nguyễn Thùy Ngân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề