HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG BỒNG SƠN: MIT TINH KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM (14/10/1930-14/10/2020)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG BỒNG SƠN: MIT TINH KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM (14/10/1930-14/10/2020)

 

Chiều ngày 14/10/2020, Hội Nông dân phường Bồng Sơn tổ chức lễ mit tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2020) và tuyên dương nông dân xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu năm 2020. Tham dự buổi Mit tinh kỷ niệm có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam cùng các ban, ngành hội đoàn thể phường Bồng Sơn; trưởng, phó chi hội nông dân ở 11 khu phố .

 

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của giai cấp nông dân Việt Nam qua 90 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, cùng với tiến trình phát triển và đi lên của thị trấn Bồng Sơn, nay là phường Bồng Sơn, hoạt động của Hội Nông dân phường đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương; tạo sự đồng thuận về tư tưởng và hành động trong cán bộ, hội viên nông dân, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Phường các nhiệm kỳ đã đề ra.

Đặc biệt, phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi ở phường Bồng Sơn luôn được duy trì, phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu và đã lôi cuốn, khích lệ hàng trăm hội viên nông dân phát huy tinh thần lao động cần cù, dám nghĩ, dám làm tham gia thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Từ phong trào này, ngày càng xuất hiện nhiều cá nhân làm kinh tế giỏi trong các lĩnh vực sản xuất nông, lâm nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ...không những làm giàu cho bản thân mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động khác, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế-xã hội chung của địa phương.

Riêng trong năm 2020, qua bình xét từ cơ sở, toàn phường có 11 hội viên nông dân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh giỏi. Đây là kết quả của phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi của phường Bồng Sơn năm 2020, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển chung của địa phương. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tức, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Bồng Sơn ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Hội nông dân phường trong thời gian qua và đề nghị Ban thường vụ Hội nông dân phường tích cực hỗ trợ nông dân tiếp cận nhanh các nguồn vốn ưu đãi để tiếp tục đầu tư sản xuất chăn nuôi đạt hiệu quả; đào tạo nghề, giới thiệu sản phẩm, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên; tăng cường vận động hội viên, nông dân thực hiện tốt các phong trào thi đua của Hội cấp trên và của địa phương phát động.

 

 

                    Các cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch HND phường Bồng Sơn.

Dịp này, Chủ tịch Hội Nông dân phường Bồng Sơn trao giấy chứng nhận cho 11 cá nhân là nông dân sản xuất kinh doanh tiêu biểu; tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng đô thị Bồng Sơn ngày càng sáng -  xanh - sạch đẹp, an toàn văn minh” năm 2020 .

                                                                                          Hội Nông dân phường Bồng Sơn.

 


Nguồn:Phường Bồng Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề