UBND PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC GIẢI BẾ MẠC BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG PHƯỜNG BỒNG SƠN LẦN THỨ 28 NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC GIẢI BẾ MẠC BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG PHƯỜNG BỒNG SƠN LẦN THỨ 28 NĂM 2023

Chiều ngày 18/5/2023, Giải bóng đá truyền thống Phường Bồng Sơn lần thứ XVIII năm 2023 chính thức bế mạc, khép lại mùa giải đầy ấn tượng và thành công rực rỡ. Trận chung kết đầu kịch tính, nghẹt thở, lễ bế mạc đầy cảm xúc như một lời chia tay đầy ấn tượng hứa hẹn mùa giải sau sẽ hoành tráng và thành công hơn.

            Sau hơn 01 tháng tranh tài với 26 trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính với hơn 60 bàn thắng đẹp mắt, giải bóng đá truyền thống phường Bồng Sơn lần thứ XVIII năm 2023 đã khép lại đầy thành công và rực rỡ. Với sự có mặt của 11 đội bóng đến từ 11 khu phố, nhiều cầu thủ có tên tuổi, các trận đấu tại giải đấu lần này đã thể hiện đẳng cấp của một giải đấu quy mô cấp phường, luôn thu hút lượng lớn khán giả xem trực tiếp và cổ vũ tại sân vận động cũng như theo dõi quan livestream trên mạng xã hội.

            Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Khu phố 3, giải nhì cho đội bóng Khu phố 1 và đồng giải ba cho đội bóng Khu phố 6 và Khu phố Thiết Đính Nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một số giải phụ cho đội đạt giải phong cách cho đội bóng Khu phố 2, giải “ Vua phá lưới” cho cầu thủ Nguyễn Hậu và cầu thủ Trần Nhật Duy-Khu phố 3, giải “cầu thủ xuất sắc nhất” cho cầu thủ Nguyễn Minh Toàn-Khu phố 1, giải “thủ môn xuất sắc nhất” cho cầu thủ Nguyễn Thành Hưng-Khu phố 3.

 

            Phát biểu tại lễ bế mạc giải đấu, ông Nguyễn Trung Hòa-Phó Chủ tịch UBND phường-Trưởng ban Tổ chức giải cho biết “với việc tổ chức bài bản, giải đấu đã thu hút  được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, đơn vị tài trợ và kết nối được một sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các cầu thủ, đội bóng”. Đây chính là thành công lớn nhất và là thông điệp ý nghĩa mà chính quyền địa phương đang cố gắng hướng đến cho những mùa giải sau với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn”.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Bích Ngọc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề