PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM U12 PHƯỜNG LẦN THỨ 2 TRANH CÚP HOÀNG QUÂN ĐẠI PHÁT
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM U12 PHƯỜNG LẦN THỨ 2 TRANH CÚP HOÀNG QUÂN ĐẠI PHÁT

Chiều ngày 13/7/2024, tại sân vận động phường Bồng Sơn, UBND phường phối hợp với Đoàn phường tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam U12 phường Bồng Sơn, tranh cúp Hoàng Quân Đại Phát.

Giải đấu quy tụ hơn 80 cầu thủ đến từ 09 đội bóng. Các đội bóng được chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy đội Nhất và Nhì của các bảng vào vòng tứ kết và bán kết.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các đội bóng

Theo kế hoạch, giải đấu diễn ra từ ngày 13 đến 25/7/2024. Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn phường tạo cho các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ niềm đam mê bóng đá nói riêng và các môn thể thao nói chung.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu được tổ chức thi đấu

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra 02 trận đấu. Trận thứ nhất là cuộc tranh tài giữa 02 đội bóng Khu phố Thiết Đính Bắc-khu phố Thiết Đính Nam, Trận thứ 2 là cuộc so tài giữa 02 đội bóng Khu phố 2- khu phố Phụ Đức. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các cầu thủ thiếu niên nhi đồng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt với những màn rượt đuổi tỉ số đầy gay cấn, hấp dẫn.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Bích Ngọc - Bí thư Đoàn TN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề