Hội LHPN phường Bồng Sơn: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tư tưởng của Hồ Chí Minh về vai trò của phụ nữ trong xã hội”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Bồng Sơn: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tư tưởng của Hồ Chí Minh về vai trò của phụ nữ trong xã hội”

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Chiều ngày 17/5/2023 Hội LHPN phường Bồng Sơn tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tư tưởng của Hồ Chí Minh về vai trò của phụ nữ trong xã hội”

Hình ảnh: Chị Dương Thị Thúy Vi - CT Hội LHPN phường đánh giá kết quả các mô hình là theo Bác và việc học tập làm theo Bác của Hội.

Về dự với buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Nguyễn Trung Đạt, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Bồng Sơn và 26 chị là Ban Chấp hành Hội LHPN phường Bồng Sơn, Chi hội trưởng và Chi hội phó 11 Chi hội phụ nữ. Tại buổi sinh hoạt chuyên đề đồng chí Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao các hoạt động của Hội LHPN phường trong thời gian vừa qua và đồng chí chỉ đạo trong thời gian tới Hội cần cố gắng phát huy hơn nữa các hoạt động bề nổi, các mô hình làm theo Bác của Hội và cần quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, trồng cây xanh, phong trào Chủ nhật xanh trên địa bàn phường Bồng Sơn.

 

Hình ảnh: Đ/c Nguyễn Trung Đạt, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo

 Nhân buổi sinh hoạt chuyên đề Hội đã tặng quà cho 13 em do Hội và Chi hội nhận đỡ đầu với số tiền 3.900000đ (300.000đ/1 em) và tặng quà cho các chị trong BCH Hội LHPN phường, các Chị là Chi hội phó 11 Chi hội với số tiền 1.300.000đ (50.000đ/1 suất).

      

Hình ảnh: Đ/c Bí thư Đảng ủy phường, Anh Nguyễn Văn Đại (nhà tài trợ), Chị Dương Thị Thúy Vi, CT Hội LHPN phường tặng quà cho các em

 

        

        Hình ảnh: Đ/c Bí thư Đảng ủy phường và Chủ tịch Hội LHPN phường tặng quà các chị trong Ban chấp hành.

 

Qua sinh hoạt chuyên đã phát huy hơn nữa vai trò của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền và tổ chức thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. To chuyn biến mnh m, sâu rng đến cán b, đng viên, hi viên, ph n, qua đó nâng cao nhn thc, trách nhim, thng nht hành đng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào, công tác Hội đáp ng yêu cu nhim v trong tình hình mi.

Tin, ảnh: Dương Thị Thúy Vi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề