ĐOÀN PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2023)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2023)

Sáng ngày 23/7/2023, Đoàn TN- Hội LHTN phường Bồng Sơn tổ chức “bữa cơm nghĩa tình” tại nhà bà Phan Thị Triệu (thuộc diện hộ nghèo) là thân nhân Liệt Sỹ Phan Lễ, cư trú tại khu phố Thiết Đính Bắc, phường Bồng Sơn. Đến dự hoạt động, có đồng chí Trần Thị Phương Thảo-UVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND phường Bồng Sơn, đồng chí Thái Quang Trung-UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN phường, đồng chí Nguyễn Văn Triên – Bí thư chi bộ Khu phố Thiết Đính Bắc.

Đoàn viên thanh niên phường Bồng Sơn dọn dẹp nhà cửa cho bà Phan Thị Triệu

Đoàn viên thanh niên phường bày tỏ lòng tri ân với liệt sỹ Phan Lễ

Ngay từ sáng sớm, các bạn đoàn viên đã có mặt nhà bà, mỗi người một tay, chia ra từng công việc để làm, người thì dọn quét nhà cửa, lau dọn bàn thờ, người lau chùi thay khung các Bằng khen và chuẩn bị một mâm cơm thắp hương liệt sỹ Phan Lễ. Không ai bảo ai, tất cả đều bắt tay vào công việc với tất cả tấm lòng tri ân. Sau khi công việc đã hoàn thành, các bạn đoàn viên cùng nhau trò chuyện, động viên tinh thần bà. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của gia đình, tri ân công lao của to lớn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Đoàn thanh niên phường tặng quà bà Phan Thị Triệu thể hiện tình cảm tuổi trẻ phường

Cũng trong dịp này, Đoàn TN phường cũng tặng 01 vườn cây tri ân cho ông Nguyễn Xuân Trường, là thương binh, ở khu phố Trung Lương, Bồng Sơn.

Đoàn thanh niên phường tặng vườn cây tri ân cho ông Nguyễn Xuân Trường

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", Đền ơn đáp nghĩa, góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc.

TIN, ẢNH: NGUYỄN THỊ BÍCH NGỌC


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề