MỘT SỐ SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA HỘI VIÊN NÔNG DÂN PHƯỜNG BỒNG SƠN TRƯNG BÀY TẠI ĐẠI ĐẠI BIỂU HỘI NÔNG DÂN THỊ XÃ HOÀI NHƠN.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA HỘI VIÊN NÔNG DÂN PHƯỜNG BỒNG SƠN TRƯNG BÀY TẠI ĐẠI ĐẠI BIỂU HỘI NÔNG DÂN THỊ XÃ HOÀI NHƠN.

Để giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của các hội viên  nông dân từng địa phương tại Đại hội đại biểu hội nông dân thị xã Hoài nhơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 được diễn ra vào ngày 20-21/04/2023, hội nông dân phường Bồng Sơn trưng bày các sản phẩm như: các sản phẩm chế tác từ Trầm hương, bánh dây, lươn nuôi không bùn, bánh ít lá gai, bột rau củ Laque.

Trong đó sản phẩm bột laque của hội viên nông dân khu phố 2 gồm: bột rau má, cần tây, bột gừng, tía tô, bột trầu, ghép cá sấy lạnh được đông đảo đại biểu quan tâm đón nhận.

Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp sấy lạnh, đây là phương thức bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay, vì được sấy ở nhiệt độ thấp nên giữ được màu sắc, độ tươi ngon và dinh dưỡng. Nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn rau, củ trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ, đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm.

Hiện nay, hội nông dân phối hợp Uỷ ban nhân dân phường đang triển khai, hướng dẫn cơ sở thực hiện các bước để được công nhận sản phẩm đặc trưng của địa phương (sản phẩm ocop) trong thời gian tới.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề