HỘI LHPN PHƯỜNG BỒNG SƠN: Tổ chức Hội thi thiết kế và trình diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường” năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI LHPN PHƯỜNG BỒNG SƠN: Tổ chức Hội thi thiết kế và trình diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường” năm 2023

Thiết thực chào mừng Nhân kỷ niệm ngày Môi trường thế giới ngày 5/6, Chiều ngày 03/6/2023 Ban Thường vụ Hội LHPN phường tổ chức Hội thi thiết kế và trình diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường” năm 2023

 

Hình ảnh: Tiết mục dân vũ khai mạc hội thi

       Về dự hội thi có Chị Trần Thị Huyện – UVBTV, Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành phường cùng với 11 đội thi đến từ 11 Chi hội phụ nữ và trên 90 cổ động viên của 11 Chi hội tham gia và cổ vũ.

       Các đội thi đã thể hiện 02 phần thi đó là thiết kế, trình diễn và thuyết trình trang phục. Kết quả Hội thi đã trao 01 giải nhất cho Chi hội phụ nữ khu phố Phụ Đức (trị giá 400.000đ); trao 02 giải nhì (trị giá 300.000đ/1 giải) cho Chi hội khu phố 4 và Thiết Đính Bắc; 02 giải ba (trị giá 200.000đ/ 1 giải ) cho Chi hội khu phố 5 và Trung Lương. Ngoài ra, còn trao 02 giải phụ và 06 giải khuyến khích (trị giá 100.000đ/1 giải ).

 

   

Hình ảnh: Các thí sinh của 11 đội thi

       

                             Hình ảnh: Các trang phục trình diễn tại hội thi

    

                                    Hình ảnh: Các trang phục trình diễn tại hội thi

         

Hình ảnh: Chị Trần Thị Huyện và Ông Nguyễn Văn Thông trao giải nhất cho Đội thi

 

Tại hội thi các đội thi và thí sinh đã thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong việc cùng nhau thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt, từ những vật liệu rác thải có thể tái chế được và kĩ năng trình diễn trang phục trên sân khấu mạnh dạn, tự tin, cũng như thể hiện bài thuyết trình cho bộ sưu tập thời trang của mình thật ý nghĩa và ấn tượng.

 Qua hội thi nhằm truyền tải mạnh mẽ thông điệp đến hội viên phụ nữ về phòng, chống rác thải nhựa, tăng cường quản lý, tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa…cùng xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và thích ứng với biến đổi khí hậu; hướng tới lối sống xanh hơn, sạch hơn, thúc đẩy xây dựng nền kinh tế xanh và phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Dương Thị Túy Vi


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề