UBND PHƯỜNG PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN PHƯỜNG BỒNG SƠN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NĂM 2023

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Chiều ngày 29/6/2023, UBND phường phối hợp với Đoàn phường, Hội Đồng đội phường tổ chức giải khai mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Phương Thảo-UVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Trung Hoà- Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường, trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí Bí thư chi bộ, khu phố trưởng, Tổ trọng tài, cầu thủ của 7 đội bóng tham dự cũng đông đảo cổ động viên đến cổ vũ giải đấu.

⚽️giải bóng đá thiếu niên nhi đồng năm 2023 có sự tham gia của 07 đội bóng với hơn 80 cầu thủ đến từ 07 khu phố trên địa bàn. Các đội bóng được chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm ⚽️

Các đội bóng tham gia Giải bóng đá Thiếu niên nhi đồng phường Bồng Sơn năm 2023

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra 03 trận đấu. Trận thứ nhất là cuộc tranh tài giữa 02 đội bóng Khu phố 2-khu phố 3, Trận thứ 2 cuộc so tài giữa 02 đội bóng Khu phố 1- khu phố 6, trận thứ 3 là cuộc so tài giữa khu phố 5-khu phố Thiết Đính Bắc. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các cầu thủ thiếu niên nhi đồng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt với những màn rượt đuổi tỉ số đầy gay cấn, hấp dẫn.

♥️ Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn phường tạo cho các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ niềm đam mê bóng đá nói riêng và các môn thể thao nói chung; đồng thời góp phần đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và từ đó sẽ chọn ra các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại Thị xã, tỉnh♥️

Các đơn vị tài trợ tặng quà cho trẻ em khó khăn thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo

Ngay trong buổi lễ khai mạc, Ban Tổ chức cũng đã trao 11 suất quà cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Bích Ngọc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề