HỘI LHPN PHƯỜNG BỒNG SƠN: TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM DO HỘI NHẬN ĐỠ ĐẦU VÀ TẶNG BẢO HIỂM Y TẾ CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI LHPN PHƯỜNG BỒNG SƠN: TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM DO HỘI NHẬN ĐỠ ĐẦU VÀ TẶNG BẢO HIỂM Y TẾ CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Cánh mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, tiếp tục hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”. Để động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em học sinh nghèo, con mồ côi có thêm động lực tiếp tục vượt khó khăn, vươn lên đạt thành tích học tập tốt trước khi bước vào năm học mới. Sáng ngày 18/8/2023, Hội LHPN phường Bồng Sơn đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 24 con em hội viên phụ nữ do Hội, Chi hội nhận đỡ đầu và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng số tiền 4.800.000đ (200.000đ/suất).

           

Hình ảnh: Tặng quà cho trẻ em do Hội và Chi hội nhận đỡ đầu

 

           

Hình ảnh: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Qua buổi gặp mặt Hội đã đánh giá công tác nhận đỡ đầu của Hội và Chi hội trong thời gian vừa qua, triển khai một số công tác trong thời gian tới. Qua đó, Hội cũng nắm bắt thêm những tâm tư, tình cảm cũng những khó khăn của các em trong cuộc sống, đồng thời động viên các em cố gắng học tập tốt là con ngoan trò giỏi. Qua buổi gặp mặt Hội cũng tuyên truyền, nhắc nhở các em phòng tránh các tai nạn đuối nước trong dịp hè, phòng tránh các bệnh dễ lây nhiễm trong mùa hè như sốt xuất huyết…. Ngoài ra, Hội còn tặng 01 Bảo hiểm y tế cho chị Phan Thị Kim Oanh ở khu phố 6, là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 970.000 đồng.        

 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần giúp cho trẻ em và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Dương Thị Thúy Vi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề