Hội LHPN phường Bồng Sơn: TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024; SƠ KẾT ĐỀ ÁN 938, ĐỀ ÁN 939 NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Bồng Sơn: TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024; SƠ KẾT ĐỀ ÁN 938, ĐỀ ÁN 939 NĂM 2023

Chiều ngày 15/11/2023, Hội LHPN phường Bồng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 gắn với sơ kết  Đề án 938, Đề án 939. Về dự Hội nghị, có các đồng chí:

Về phía lãnh đạo Hội LHPN thị xã có Chị Nguyễn Thị Như Thùy, PCT Hội LHPN thị xã, Chị Lê Thị Huyện UVBTV, Hội LHPN thị xã phụ trách phường Bồng Sơn.

 Về phía lãnh đạo địa phương: Có đồng chí Nguyễn Trung Đạt- Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Trần Thị Phương Thảo , PCT HĐND phường, đồng chí Nguyễn Trung Hòa, PCT UBNND; đồng chí Thái Quang Trung, CT UBMTTQVN phường; Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ 11 khu phố, các chị là UVBCH Hội LHPN phường và các chị hội viên được khen thưởng.

Tại Hội nghị đồng chí Dương Thị Thúy Vi đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Hội nghị đã có nhiều ý kiến thảo luận tham gia một số nội dung: Một số khó khăn trong việc tập hợp thu hút hội viên tham gia vào hội và sinh hoạt; công tác tuyên truyền, vận động hội viên; duy trì và nhân rộng các mô hình…

 

    

 

Hình ảnh: Quang cảnh tại buổi hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị: Đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy ghi nhận và đánh giá cao những, chỉ tiêu, kết quả đạt được của Hội phường trong năm 2023 và chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện năm 2024. Hội LHPN phường cần tập trung quan tâm và có chương trình kế hoạch cụ thể và có giải pháp hiệu quả hơn trong thời gian đến.

        

Chị Nguyễn Thị Như Thùy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị: Đồng chí Nguyễn Trung Đạt đã chỉ đạo Hội LHPN phường tăng cường công tác tuyên truyền hội viên, phụ nữ thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động lớn của Hội gắn với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và xây dựng đô thị văn minh; Xây dựng các mô hình dân vận khéo thiết thực, phù hợp với tình hình của phường; có giải pháp trong tập hợp hội viên tham gia sinh hoạt hội, sinh hoạt khu dân cư; rà soát phụ nữ nghèo cần có kế hoạch giúp thoát nghèo…

        

                                 Đồng chí Nguyễn Trung Đạt phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

            Tại Hội nghị cũng đã tặng giấy khen của Hội LHPN thị xã cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, trao giấy khen của UBND phường cho 03 tập thể và 05 cá nhân và giấy khen của Hội LHPN phường cho 10 hội viên tiêu biểu.

 

            

Lãnh đạo Hội LHPN thị xã tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân

hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 

 

Kết thúc hội nghị đồng chí Dương Thị Thúy Vi, Chủ tịch Hội LHPN phường đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN thị xã và lãnh đạo Đảng ủy phường, Hội sẽ bổ sung vào phương hướng, chương trình hoạt động và quán triệt một số công việc cụ thể trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Dương Thị Thuý Vi, Chủ tịch Hội LHPN phường Bồng Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề