HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG BỒNG SƠN PHỐI HỢP TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA CÁN BỘ, HỘI VIÊN, ĐOÀN VIÊN VÀ NHÂN DÂN PHƯỜNG VỚI LÃNH ĐẠO UBND PHƯỜNG.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG BỒNG SƠN PHỐI HỢP TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA CÁN BỘ, HỘI VIÊN, ĐOÀN VIÊN VÀ NHÂN DÂN PHƯỜNG VỚI LÃNH ĐẠO UBND PHƯỜNG.

Sáng ngày 14 /6 hội Nông dân phường Bồng Sơn phối hợp với các hội đoàn thể tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Ủy ban nhân dân với cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân phường Bồng Sơn. Hội nghị nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và đời sống của cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân  phường Bồng Sơn

 Chủ trì hội gồm các đồng chí Nguyễn Lương, Nguyễn Trung Hòa phó chủ tịch UBND phường, Đồng chí Thái Kế Dũng – chủ tịch hội Cựu chiến binh, đồng chí Dương Thị Thúy Vi – chủ tịch hội LHPN phường, Đồng chí Ngô Văn Trung – chủ tịch hội Nông  dân phường, đồng chí Nguyễn Thùy Ngân – phó bí thư Đoàn thanh niên phường. Hội nghị thu hút gần 100 cán bộ hội viên, đoàn viên và nhân dân tham dự.

 

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Trung Hòa cùng các đồng chí trưởng, phó các hội đoàn thể chủ trì hội nghị

Hình ảnh: Cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân tham dự hội nghị

 

            Thời gian qua, tình hình kinh tế khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, sốt xuất huyết, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi vẫn còn xảy ra, giá cả vật tư nông nghiệp tăng cao, thời tiết diễn biến thất thường … ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nhân dân trên địa bàn phường, lãnh đạo phường đã có nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho hội viên, đoàn viên và nhân dân như hỗ trợ hỗ trợ hội viên, đoàn viên và nhân dân tiếp cận các nguồn vốn vay từ ngân hàng chính sách xã hội và nguồn vốn quỹ Hỗ Trợ Nông dân để mở rộng và khôi phục quy mô kinh doanh, hỗ trợ cây giống, con giống… tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết.

Hình ảnh: cán bộ và hội viên nông dân tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị.

 

Hình ảnh: cán bộ và hội viên nông dân tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Hình ảnh: cán bộ và hội viên nông dân tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghị.

            Các ý kiến, kiến nghị của hội viên nông dân xoay quanh các vấn đề về tình trạng ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.,  công tác phòng chống dịch bệnh cho người, cây trồng và vật nuôi, việc thực hiện các chủ trương, chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước trên lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, chủ trương, giải pháp tái cơ cấu ngành nông nghiệp trên địa bàn, công tác quản lý đất đai, vấn đề an sinh nông thôn, vấn đề hỗ trợ, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho hội viên nông dân.

Đồng chí Nguyễn Trung Hòa – Phó chủ tịch UBND phường giải trình các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, hội viên đoàn viên và nhân dân tại hội nghị.

Thông qua hội nghị này lãnh đạo muốn lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của hội viên, đoàn viên và nhân dân để kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắt của  cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân. Đồng chí Nguyễn Trung Hòa đã giải trình làm rõ một số nội dung liên quan và ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị của hội viên và sẽ có kế hoạch thực hiện hiệu quả.

Trong thời gian tới hội sẽ tiếp tục tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo UBND, hội đoàn thể với cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong phường để kịp thời nắm bắt và giải quyết những khó khăn và vướng mắt mà cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân quan tâm.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Ngà


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề