PHƯỜNG BỒNG SƠN: TỔ CHỨC PHÁT LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2021.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG BỒNG SƠN: TỔ CHỨC PHÁT LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2021.

Chiều ngày 25/1/2021, tại Hội trường UBND phường Bồng Sơn, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Tức – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí  Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, Bí thư chi bộ, Khu phố trưởng, Trưởng ban công tác Mặt trận, khu đội trưởng 11 đơn vị khu phố và công dân được trao lệnh gọi nhập ngũ

Thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Bồng Sơn đã thực hiện các bước đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đảm bảo về số lượng, chất lượng, công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, công tác khám tuyển chọn được chuẩn bị chu đáo, kịp thời, đúng quy định Luật nghĩa vụ quân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành.

 

Các thể hệ thanh niên Bồng Sơn nối tiếp truyền thống quê hương cách mạng hăng hái lên đường nhập ngũ và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc.

Tại buổi phát lệnh, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã phát lệnh cho 19 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này trong đó có 1 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an. Các thanh niên được nhận lệnh gọi đã thể hiện niềm vinh dự, và tự hào sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống cha anh, hứa quyết tâm trong thời gian sẵn sàng nhập ngũ sẽ chấp hành nghiêm các quy định, giữ gìn sức khỏe để lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Bồng Sơn khẳng định: Thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của tất cả thanh niên và đây cũng là dịp để các bạn được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Và mong muốn tuổi trẻ Bồng Sơn luôn phát huy truyền thống địa phương, với khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sẽ nghiêm túc chấp hành lệnh gọi thanh niên nhập ngũ và thật tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước.

Các thể hệ thanh niên Bồng Sơn nối tiếp truyền thống quê hương cách mạng hăng hái lên đường nhập ngũ và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể phường  đã dành tặng công dân nhập ngũ những món quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương đối với các quân nhân.

                                                                                                                                                                 Bài và ảnh: Nhật Tuyết.


Nguồn:Phường Bồng Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết