HỖ TRỢ SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ NGHÈO ĐÓN TẾT.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỖ TRỢ SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ NGHÈO ĐÓN TẾT.

HỖ TRỢ SỬA CHỮA NHÀ CHO HỘ NGHÈO ĐÓN TẾT.

Ngày 19/1/2021, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phường Bồng Sơn phối hợp với Câu lạc bộ máu sống Hoài Nhơn tổ chức sửa chữa nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Có (1959) là hộ nghèo, ở tổ 3, khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn.

Bà Có hiện sống cùng với một đứa cháu ngoại là cháu Phan Thị Thùy Trang (2007) học sinh lớp 8 Trường THCS Bồng Sơn. Cháu Trang không có cha, mẹ bỏ đi từ khi cháu 3 tuổi được bà ngoại cưu mang cho ăn học nhưng đến năm 2012 bà bị tai biến giờ chỉ nằm một chỗ. Căn nhà bà Có đang sinh sống khoảng 30m2 nằm sâu trong một con hẽm nhỏ đã xuống cấp, hư hỏng rất nặng.

Chia sẻ với những khó khăn của gia đình bà, Đoàn thanh niên phường đã huy động 10 cán bộ đoàn cơ sở cùng sự chung tay của chị em phụ nữ khu phố Liêm Bình, sự giúp đỡ của Câu lạc bộ máu sống Hoài Nhơn tiến hành tháo gỡ lắp đặt khung sắt và lợp lại mới toàn bộ mái nhà với tổng kinh phí sửa chữa khoảng 10 triệu đồng từ các nguồn vận động thiện nguyện giúp cho gia đình bà có nơi ăn, chốn ở ấm áp đón xuân Tân Sửu 2021 sắp tới.

                                                                                                                          Tin, ảnh: Diệp Bảo Sương.

 


Nguồn:Phường Bồng Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết