PHƯỜNG BỒNG SƠN: THAM GIA HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG BỒNG SƠN: THAM GIA HỘI DIỄN VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG NĂM 2023

Sáng ngày 29/4/2023, tại sân khấu Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã, UBND thị xã Hoài Nhơn tổ chức Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng Chào mừng Kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023).

 

 

Tại Hội diễn, chương trình nghệ thuật của phường Bồng Sơn đã làm mãn nhãn quý khán giả bằng những tiết mục vô cùng ý nghĩa, được đầu tư kỹ cả về nội dung lẫn hình thức.

Với thể lệ của Ban Tổ chức, mỗi đơn vị tham gia phải dàn dựng một chương trình trong thời gian từ 18 đến 20 phút. Theo đó, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Bồng Sơn đã kịp thời chỉ đạo công chức chuyên môn liên quan bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị nội dung, tìm kiếm con người và tổ chức tập luyện.

          Thành viên của đội nghệ thuật quần chúng phường Bồng Sơn phần lớn được huy động từ lực lượng đoàn viên ở cơ sở. Mặc dù bận rộn nhiều công việc nhưng với niềm đam mê nghệ thuật và sự hăng hái, nhiệt tình, các bạn vẫn luôn cố gắng, sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các buổi tập, góp phần rất lớn đến sự thành công của Hội diễn.

Ảnh: Các thành viên trong đôi văn nghệ tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội diễn.

          Ảnh: Thầy và trò của đội văn nghệ miệt mài tập luyện

Tham dự Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng, chương trình của phường Bồng Sơn gồm có các tiết mục, cụ thể như sau: 1) Tam ca Làng tôi (múa phụ họa); 2) Hoạt cảnh; 3) Tam ca Đường lên phía trước (múa phụ họa); 4) Tốp ca Người là niềm tin tất thắng (múa phụ họa); 5) Liên khúc Giờ hành động – Giải phóng miền Nam – Đất nước trọn niềm vui.

Các tiết mục này đã tạo thành một câu chuyện lịch sử vô cùng hào hùng và bi tráng của dân tộc Việt Nam, hướng đến chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023).

Ảnh: Màn trình diễn hát, múa phụ hoạ bài Làng Tôi

 

Ảnh: Hát, múa phụ hoạ bài Đường lên phía trước

                   Ảnh: Hát, múa phụ hoạ bài Người Là Niềm Tin Tất Thắng

 

Ảnh: Màn trình diễn ca khúc Giải Phóng Miền Nam và Đất Nước Trọn Niềm Vui

         

          Kết quả tham gia Hội thi ở “sân chơi” Nghệ thuật quần chúng năm 2023. Với sự vượt trội cả về nội dung lẫn hình thức, phường Bồng Sơn đã xuất sắc được Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn và giải Tiết mục hợp ca hay nhất.

 

Tin, ảnh: Đỗ Thị Út Trinh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết