Khu phố Trung Lương ra mắt mô hình dân vận khéo “Hủ gạo tình thương”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khu phố Trung Lương ra mắt mô hình dân vận khéo “Hủ gạo tình thương”

Sáng ngày 13/08/2023,  Chi ủy, chi bộ, mặt trận và các hội đoàn thể khu phố Trung Lương ra mắt mô hình dân vận khéo “Hủ gạo tình thương” hướng tới kỷ niệm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11. Lần đầu ra mắt, mô hình đã nhận sự hưởng ứng  tích cực của quần chúng nhân dân, cán bộ đảng viên. Tại buổi phát động Khu phố vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Trung Đạt – Thị ủy viên, bí thư đảng ủy về dự phát biểu chỉ đạo.

 

Quan cảnh buổi phát động mô hình “Hủ gạo tình thương”

Trong Lịch sử dân tộc Việt Nam từ xưa tới nay, đoàn kết dân tộc đã được hình thành và củng cố trong hàng ngàn năm lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước. Nó thấm đẫm vào tư tưởng, tâm hồn của mỗi người con đất Việt và đại đoàn kết dân tộc tiếp tục là nội dung tư tưởng chính của Đảng Cộng sản Việt Nam trong cuộc Cách mạng dân tộc dân chủ Nhân dân cũng như trong cuộc Cách mạng xã hội chủ nghĩa. Với sự ra đời của ngày hội đại đoàn kết dân tộc, nó minh chứng cho việc đổi mới phương thức hoạt động, tập hợp đông đảo lực lượng quần chúng Nhân dân, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, phát huy sức mạnh nội lực nhằm thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hình ảnh hoạt động

Bằng hành động cụ thể “Hủ gạo tình thương” mong muốn góp phần lan tỏa đến nhân dân, thế hệ thanh niên kế cận tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta, không để ai phải ở lại phía sau.

 

Hình ảnh hoạt động

Tại ngày ra quân, tổ vận động đã huy động được gần 200kg gạo, phần gạo này sẽ được tổ vận động chuyển tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố. Cuộc vận động sẽ tiếp tục diễn ra cho tới ngày 11/8. Sau khi chương trình kết thúc tổ vận động sẽ tổng kết mô hình, rút kinh nghiệm và sẽ đề ra kế họạch hoạt động cho thời gian tiếp theo.

Tin, ảnh: Huỳnh Văn Vũ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề