Phường Bồng Sơn Dự Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới và thăm tân binh năm 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Bồng Sơn Dự Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới và thăm tân binh năm 2024

Nhằm kịp thời động viên tinh thần cho các chiến sỹ mới của phường Bồng Sơn nhập ngũ năm 2024 tại các đơn vị quân đội yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sáng ngày 4/6/2024, ĐẢNG ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường cùng các Ban, ngành Hội, Đoàn thể phường do đồng chí Nguyễn Trung Đạt- Thị uỷ viên, Bí thư Đảng ủy phường Bồng Sơn làm trưởng đoàn đã đến dự Lễ tuyên thệ, thăm và động viên tặng quà chiến sỹ mới Trung đoàn 66Sư đoàn 10Quân đoàn 3 tại xã Ea H’Leo, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, đã được nghe Chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả huấn luyện của các chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2024. Qua 3 tháng huấn luyện, chiến sỹ mới đã an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ, có nhận thức đúng đắn về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, được đơn vị giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, huấn luyện hậu cần, kỹ thuật theo đúng quy định.

ĐẢNG ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường cùng các Ban, ngành Hội, Đoàn thể phường tặng quà cho đơn vị.

ĐẢNG ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường cùng các Ban, ngành Hội, Đoàn thể phường Tặng quà cho các chiến sỹ mới.

Sau Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới, ĐẢNG ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường cùng các Ban, ngành Hội, Đoàn thể phường đã đến thăm, tặng quà và gặp mặt thân mật các chiến sỹ là con em trong phường. Tại đây, đồng chí Nguyễn Trung Đạt- Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã biểu dương những thành tích mà các chiến sỹ đã đạt được trong thời gian huấn luyện và mong muốn các chiến sĩ khi được giao về đơn vị mới sẽ tiếp tục là lực lượng xung kích, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Tổ quốc và nhân dân, tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, rèn luyện bản lĩnh và ý thức chấp hành kỷ luật, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trong dịp này, phường Bồng Sơn cũng có 01 chiến sỹ đã hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện và được đơn vị tuyên dương, khen thưởng.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Bích Ngọc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Phường Bồng Sơn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề